BREAKING NEWS

#ชาวบ้านช๊อก พระถูกฆ่าปาดคอ แตกตื่นมันเกิดขึ้นได้ไง พอเห็นหน้าคนกระทำเท่านั้น ลากมันไปทิ้งด่วน

 เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมด้วยกู้ภัยรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่วัดป่าบ้านนา ตำบลบ้านขาม อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ พระวันชัย เพรชน่วม อายุ 63 ปี มีภูมิลำเนาอยู่บ้านเลขที่ 33/992 หมู่ที่ 8 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี นอนมรณะภาพข้างต้นไม้ติดกับกุฏิ สภาพถูกมีดปาดคอจนขาด เลือดไหลนองกองบนพื้น ที่หน้าอกถูกแทงหลายพรุน สร้างความตกใจแก่ลูกศิษย์วัดและชาวบ้านอย่างมาก
 เจ้าหน้าที่สอบถาม พระสนิท เอียงจัตุรัส เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว เล่าว่า ตนอยู่ในกุฎิวัดได้ยินเสียงมีคนเอะอะโวยวาย ตนตกใจรีบออกมาดู ปรากฏว่ามีชายไม่สมประกอบหรือคนบ้ากำลังปาดคอพระวันชัยอย่างน่าสยอง และแทงไม่ยั้งมืออีกด้วย ตนช๊อกรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยทันที มันน่ากลัวจริง ๆ
เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายก่อเหตุชื่อ นายลำดวน แยกจัตุรัส อายุ 55 ปี พอก่อเหตุก็หลบหนีไปยังบ้านเลขที่ 39/6 หมู่ที่ 1 ตำบลบ้านขาม อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ บ้านใกล้กับวัดนั่นเอง เจ้าหน้าถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นเอาแต่เงียบกริบ ยิ้มเหมือนผีบ้า
 ด้าน นางสุชิน เพรชน่วม อายุ 58 ปี ญาติสนิทพระวันชัย เล่าวว่า พระท่านเพิ่งย้ายเข้ามาวัดแห่งนี้ ท่านเป็นคนอัธยาศัยดีมาก ชอบเก็บกวาดลานวัด คนบ้าไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน จึงได้ทำการปาดคอพระท่าน คลุ้มคลั่งควบคุมสติไม่อยู่ มันน่ากลัวมาก ช่วยจับไปอยู่ที่อื่นเถอะเจ้าค่ะ คนดี ๆ ต้องมาตายเพราะคนบ้าไม่สมประกอบ








ขอบคุณภาพ พรอนันต์ พันเชื้อ

 
Copyright © 2018 FB Khao News
Shared by Themes24x7Powered byBlogger